mercoledì 29 aprile 2009

Trasferimento Polo tecnico-amministrativo

Si comunica che dal giorno 24 aprile 2009 il Parco Nazionale del Vesuvio ha trasferito la sede del Polo tecnico-amministrativo.
Il nuovo indirizzo è: Casa del Parco, via Panoramica Fellapane, km1 - 80040 San Sebastiano al Vesuvio - Napoli Tel +39 081/5742752 Fax +39 081/7715761
Il Polo tecnico-contabile è attivo nella sede principale in Via Palazzo del Principe, 80044 Ottaviano - Napoli


Fonte www.parconazionaledelvesuvio.it/pnv/home/index.asp

1 commento:



  1. Toàn bộ thiên địa, dường như trong khoảnh khắc này đều chấn động ầm ầm!

    Căn phòng trong nháy mắt tiên tan, không lưu lại một chút dấu vết nào. Điện quang hình thành một vòng tròn sáng, lan tràn ra bốn phía chung quanh, Vương Bình là người đứng mũi chịu sào.

    Ánh mắt tiên vệ khôi lỗi ngày càng lạnh băng hơn, giậm chân tại chỗ, một quyền phát ra, nhưng lôi quang này sóng gợn tản ra quá lớn, với lực của hắn, hiển nhiên không thể bận tâm toàn bộ được.

    Mắt thấy lôi quang sẽ lan tràn tới thân thể Vương Bình phía sau, Thanh Nghi ở phía sau thần sắc không thay đổi, lôi kéo tay Vương Bình, ánh mặt đầy nhu tình nhìn Vương Bình.
    dong tam
    game mu
    cho thuê phòng trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhạc sàn cực mạnh
    1900 6516 tổng đài tư vấn luật miễn phí
    công ty luật
    số điện thoại tư vấn luật
    dịch vụ thành lập doanh nghiệp


    Về phần Vương Bình, thần sắc cũng không nửa điểm bối rối, dường như thái sơn có sụp đổ trước mắt, cũng sẽ không động dung vậy, bởi vì hắn biết, phụ thân mình, nhất định sẽ tới.

    Trong mắt hắn, phụ thân là tồn tại mạnh nhất dưới vòm trời này, không người nào có thể ch Bình trầm ổn, khiến cho ánh mắt Lôi Đạo Tử tảo qua, sau một thoáng cẩn thận nhìn

    RispondiElimina